1111+ món Quà tặng để bàn làm việc bắt mắt dành cho giới Văn phòng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ SX TM BẢO LỢI - BLC GIFTS

Add: Số 1/134 Văn Cao - P. Đằng Giang - Q. Ngô Quyền - TP. Hải Phòng

Tel: 0913.38.38.19 -

1111+ món Quà tặng để bàn làm việc bắt mắt dành cho giới Văn phòng

Ngày đăng: 15-10-2021 |


Quà tặng để bàn là những đồ vật cần thiết đối với mỗi nhân viên văn phòng, vừa là những công cụ giúp làm việc hiệu quả, vừa là đồ vật trang trí cho không gian làm việc đẹp mắt hơn. Dưới đây là 1111+ món Quà tặng để bàn làm việc bắt mắt dành cho giới Văn phòng để bạn có thể lựa chọn.

Quà tặng để bàn làm việc bắt mắt dành cho giới Văn phòng

Quà tặng để bàn làm việc bắt mắt dành cho giới Văn phòng

Quà tặng văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Việc chọn mua quà tặng để bàn làm việc tuy đơn giản nhưng thật ra lại rất khó khăn trong việc chọn lựa. Bạn hãy khéo léo chọn những món quà ý nghĩa để thể hiện được tấm lòng của mình đến người nhận.

1. Ly sứ 

Khắc phục hết mọi nhược để của ly nhựa, ly sứ đã ra đời vừa giúp giữ được nguồn nước vệ sinh và an toàn cho người dùng, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Nếu bạn chọn ý tưởng này làm món quà tặng để bàn làm việc cho người thân sắp tới, bạn thử cân nhắc đến việc in ảnh kỉ niệm lên chiếc ly hoặc chọn những chiếc ly được vẽ thủ công những bức tranh đồng quê Việt Nam vô  cùng đẹp mắt xem sao nhé. Đây sẽ là món quà vô cùng thú vị đấy!

Ly sứ là món đồ không thể thiếu của dân văn phòng

Ly sứ là món đồ không thể thiếu của dân văn phòng

2. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt nóng lạnh là một món đồ cực kì HOT mà đại đa số người làm việc văn phòng đều cần có. Nó có tác dụng giữ nhiệt cho thức uống cực kì tốt, khả năng giữ lạnh và giữ nóng của nóng đến hơn 12 tiếng đồng hồ, giúp cho thức uống giữ được độ ngon lâu dài.

Những người làm việc văn phòng trong suốt một ngày dài, quây quanh họ là sổ sách, giấy tờ sẽ dễ làm họ mệt mỏi. Những lúc ấy, một chiếc bình giữ nhiệt được đặt ở trên bàn chứa thức uống mà họ yêu thích không phải là thứ tuyệt vời nhất rồi sao?

Bình giữ nhiệt tại Quà tặng Bảo Lợi

Bình giữ nhiệt tại Quà tặng Bảo Lợi

3. Giá đỡ đồ công nghệ, namecard

Điện thoại là một món đồ mà mọi người luôn mang theo bên mình, giúp chúng ta xem phim và giải trí khá hiệu quả. Tuy nhiên, việc cầm trên tay một thời gian dài sẽ làm tư thế chúng ta không thoải mái và sẽ thấy khó chịu. Giải quyết được khó khăn này, những chiếc giá đỡ điện thoại đã ra đời, giúp cho con người có thể dễ dàng xem điện thoại theo tư thế tốt nhất.

Giá đỡ công nghệ tiện dụng tại Hải Phòng

Giá đỡ công nghệ tiện dụng tại Hải Phòng

Không chỉ vậy, những chiếc giá đỡ điện thoại, namecard đối với dân văn phòng còn là một vật dụng hữu ích giúp cho không gian thêm gọn gàng, tươm tất hơn rất nhiều. Đây là một món quà khá hay ho nếu bạn đang bị bí ý tưởng cho món quà trang trí để bàn cho người thân sắp tới đấy!

Giá đựng namecard gọn gàng

Giá đựng namecard gọn gàng

4. Đồng hồ để bàn

Từ bấy lâu nay, đồng hồ luôn được xem là vật giúp con người xác định thời gian và nhắc nhở họ về những khoảnh khắc, giờ giấc cần nhớ. Quà tặng đồng hồ để bàn với chiếc đồng hồ nhỏ xinh được gắn trên mica, gỗ hoặc bất kỳ một chất liệu nào mang đến cảm giác mới lạ, sáng tạo. Món quà này ngoài chức năng xem giờ còn có thể khắc tên, khắc trích dẫn những lời nói yêu thương của mình dành cho những người mà mình yêu thương hoặc hình ảnh về những khoảnh khắc đáng nhớ hoặc dùng làm chặn giấy, vật trang trí nơi bàn làm việc, góc học tập của người được nhận món quà. Thật độc đáo và tuyệt vời phải không nào?

Quà tặng Bảo Lợi cung cấp đồng hiồ để bàn độc đáo

Quà tặng Bảo Lợi cung cấp đồng hiồ để bàn độc đáo

Với chiếc đồng hồ để bàn đa năng tiện ích này, giới văn phòng có thể lưu giữ những giây phút tuyệt đẹp của mình và bạn bè mà không sợ bị phai mờ theo năm tháng. Điều đó là nhờ vào tính năng của những tia cắt khắc laser. Sau khi đưa chất liệu sản phẩm vào máy khắc, máy sẽ tự động nhận dạng theo mẫu thiết kế có sẵn và khắc ra các chi tiết, họa tiết, hình ảnh theo nhu cầu.

5. Lịch để bàn

Lịch là một vật dụng rất cần thiết đối với dân văn phòng, với những người đồng hành với thời gian mọi lúc. 

Lịch để bàn tại Qùa tặng Bảo Lợi

Lịch để bàn tại Qùa tặng Bảo Lợi

Tặng lịch để bàn không chỉ giúp cho họ xem ngày tháng, đánh dấu những cột mốc quan trọng và việc phải làm mà nó còn là một vật dùng để trang trí bàn làm việc thêm sinh động hơn. Vì ngày nay có rất nhiều loại lịch để bàn với nhiều thiết kế mỗi ngày một hiện đại hơn, phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của con người, chẳng hạn như lịch để bàn bằng gỗ được chạm khắc, lịch để bàn kèm theo các bức hội hoạ tinh tế,... 

6. Sổ tay

Sổ tay là một trong những đồ vật quan trọng nhất đối với người làm văn phòng, nó giúp ghi chú lại những thứ quan trọng cần làm, cần nhớ, tránh bị quên lãng và gặp những sai sót không đáng có trong công việc.

Sổ tay là đồ vật quan trọng đối với dân văn phòng

Sổ tay là đồ vật quan trọng đối với dân văn phòng

Tuy với sự phát triển của thời đại 4.0 việc ghi chép tay đã dần mất đi vị thế của nó nhưng đây vẫn là món quà rất ý nghĩa. Những quyển sổ với kiểu mẫu đẹp không chỉ để ghi chép mà còn là vật kỷ niệm.

Địa chỉ cung cấp quà tặng để bàn văn phòng đẹp, chất lượng, giá tốt

Quà tặng để bàn thực sự là vật phẩm tiện ích cho giới văn phòng. Với người mua, không ở đâu ngoài một món quà được cá nhân hóa, bạn tự do thể hiện được phong cách và cá tính của bạn, cảm xúc sâu xa khó nói của bạn. Với người nhận, quà tặng đó đơn giản là duy nhất, đáng tự hào nhất bởi nó dành cho riêng bạn, được làm ra vì chính bạn. Không quá lời khi nói rằng, dù đơn giản hay cầu kỳ, dù nhỏ bé hay đắt tiền thì quà tặng để bàn được cá nhân hóa luôn có giá trị độc đáo nhất, ý nghĩa nhất, gây xúc động nhất, tạo ấn tượng bất ngờ và mạnh mẽ nhất không chỉ cho giới văn phòng mà còn nhiều đối tượng khác nữa. Hãy đến với Quà tặng Bảo Lợi, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những món quà ý nghĩa, đẹp và chất lượng nhất.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp quà tặng doanh nghiệp, Quà Tặng Hải Phòng đã trở hành đơn vị đồng hành của rất nhiều thương hiệu, doanh nghiệp cty lớn nhỏ khắp cả nước. Đội ngũ thiết kế là những nghệ nhân tài hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ đem đến sự trải nghiệm đẳng cấp, chuyên nghiệp và đem đến hình ảnh thương hiệu đặc trưng và dấu ấn cá nhân đặc biệt nhất. 

>> Xem thêm: Áo mưa in logo – Món quà tặng ý nghĩa cho khách hàng của bạn

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI BẢO LỢI

Địa chỉ: Số 1/134 Văn Cao - P. Đằng Giang - Q. Ngô Quyền - TP. Hải Phòng                                     

Hotline: 0913 38 38 19 -0912 349 639

Tell: 0225.3855655

Email hỗ trợ: Quatangbaoloi@gmail.com

Website: www.quatangbaoloi.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Ở đâu cung cấp quà tặng công nghệ chất lượng, in logo đẹp Hải Phòng?

Ngày đăng: 15-10-2021 |

Bạn thắc mắc Ở đâu cung cấp quà tặng công nghệ chất lượng, in logo đẹp Hải Phòng? Đến ngay với Quà Tặng Bảo Lợi, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên phân phối, sản xuất những món quà tặng đại hội, sự kiện, hội nghị được các doanh nghiệp, cơ quan tin dùng.

Bình giữ nhiệt in logo- Quà tặng khách hàng thiết thực, tinh tế

Ngày đăng: 15-10-2021 |

Nêu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp Bình giữ nhiệt in logo- Quà tặng khách hàng thiết thực, tinh tế thì hãy đến ngay với Quà Tặng Bảo Lợi. Tại đây, tất cả sản phẩm quà tặng bình giữ nhiệt của chúng tôi đều có thể in/khắc logo, slogan, hình ảnh, hoa văn tùy biến theo yêu cầu để qua đó quý khách có thể tôn vinh thương hiệu của doanh nghiệp, quảng bá, quảng cáo hay truyền một thông điệp quan trọng đến với khách hàng của bạn.

Dịch vụ in thêu logo lên balo đẹp, chất lượng cho doanh nghiệp 2024

Ngày đăng: 15-10-2021 |

Quà Tặng Bảo Lợi tự hào là địa chỉ cung cấp Dịch vụ in thêu logo lên balo đẹp, chất lượng cho doanh nghiệp 2024. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và tìm nguồn cung ứng sản phẩm khuyến mại khác nhau. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi cũng có thể giúp bạn đưa ra những ý tưởng mới và duy nhất cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp sao cho hiệu quả nhất!